diendanshowbiz.com - Cẩm nang khám phá hòn đảo Lý Sơn 3N2Đ

164 Lượt xem

Lý Sơn đang là 1 điểm đến ăn chơi hiện giờ thu hút rất nhiều khách du lịch đặc biệt là với phượt thủ. Đối với những bãi biển trong xanh, hải sản tươi ngon đảm bảo Lý Sơn luôn đem đến cho phượt thủ giây phút nghỉ ngơi tuyệt nhất. Dưới đây bọn mình mong muốn review cẩm nang phượt Lý Sơn chỉ 3 ngày 2 đêm của bọn mình. Mong muốn tiện ích với những ai đang mang kế hoạch thưởng ngoạn hòn đảo Lý Sơn này.

Thời điểm du lịch Lý Sơn là lúc nào?

Với bí kíp của mình thì thời gian thích hợp nhất để thưởng ngoạn Lý Sơn là vào tháng 6 tới tháng 9. Thời điểm này có gió. Rất thích hợp với các hoạt động, ăn chơi trên biển.

Hình thức đi đến Lý Sơn

Bọn mình sống ở Thủ đô cho nên từng chọn hình thức máy bay khởi hành sao cho giảm thiểu thời gian và chi phí. Bởi vì chúng mình lên ý định từ trước vì thế đã săn vé rẻ để giảm chi phí. Tới sân bay Chu Lai quý khách mướn taxi đến bến tàu Sa Kỳ, du khách nên lựa chọn xe cộ là bus hay oto.
Ngoài ra khởi hành HN vào SG cũng có lắm xe cao cấp đi QN. Bạn hãy gọi xe trước để mua ghế và tự động cho dự định của bản thân.

Gợi ý hành trình du hí Lý Sơn

Hành trình du ngoạn LS 3N2Đ

Ngày thứ nhất: Đi ở Hà Nội tới phi trường Chu Lai tốn khoảng tiếng rưỡi. Tầm 10h chúng tôi có mặt Quảng Ngãi. Sau đó chúng mình khởi hành đến điểm xe Quảng Ngãi bằng xe không trả vé ở cảng hàng không sau đó thuê xe công cộng tới bến tàu Sa Kỳ. Từ đây chúng tôi trang bị vé thuyền cao tốc qua đảo ngọc Lý Sơn. Khoảng mười ba giờ rưỡi là chúng tôi có mặt ở hòn Lớn nhận phòng ngủ nghỉ rồi ăn uống. Sang chiều bọn mình lên đỉnh Thới Lới ngắm chiều tà. Chỗ đấy hành khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh đảo, xanh tốt của cánh đồng tỏi, ruộng dưa hấu, tiếng sóng biển vi vu ngay mạn núi. Khá tuyệt vời. Gần sáu giờ bọn mình ra chợ đồ tươi sống rồi ăn tối. Thức ăn và nước uống nơi đây cũng cực kì ít tiền.
Chuyến thứ hai: 7h nhóm đi ăn bữa sáng sau đấy thay đồ đạc đi đến hòn đảo Bé tắm biển. Tôi sắm vé tàu sau đấy lên tàu khởi hành tới hòn đảo Bé mất hơn 10p.

Bí kíp du ngoạn hòn đảo Lý Sơn 3N2Đ

Bãi biển đấy được ví như là Maldives tại Việt Nam. Dòng nước trong veo chiêm ngưỡng thấy đáy biển, bên cạnh là mỏm đá bao bọc dựng lên hình ảnh kỳ vĩ ở vùng biển đảo. 11h30 bọn tôi đi trở lại Đảo Lớn ăn bữa trưa rồi nghỉ ngơi. Gần 15h đến 7 giờ xuất phát tới đền Đục, Quan Âm sau cùng chiêm ngưỡng mặt trời lặn ở Cổng Tò Vò. Thiên nhiên cực kì kì vĩ. Tất cả đảo đắm mình cùng ánh sáng trầm mặc rất bí ẩn. 20h đi về ăn bữa tối tại khách sạn.
Chuyến ba: 5h sớm chúng tôi di chuyển ra hòn đảo Mù Cu thăm quan và thưởng thức bữa ăn. Điểm đến này vô cùng đẹp. Cả nhóm chụp ảnh một lúc sau đấy di chuyển tới đình Hang. Đó là mái chùa bé an tọa trong 1 hang đá lớn. Sau đấy tầm 14h nhóm tôi trở về nhà nghỉ dọn dẹp balo gửi phòng sau đấy di chuyển đến bến cảng đi về đất liền rồi đi đến cảng hàng không để đi về Thủ đô. Kết thúc hành trình du ngoạn thiên đường LS.

Ăn uống trên đảo ngọc

Thiên dường LS nức tiếng với nhiều đồ ăn tươi sống. Nơi đây có cực kì lắm món ăn đặc biệt mà khách thập phương đã từng bước chân tới cần phải nếm thử một lần.
Bên trên là hành trình phượt đảo ngọc Lý Sơn trong ba ngày hai đêm của bọn mình được cập nhật chi tiết qua trang http://diendanshowbiz.com/. Mong muốn rằng gợi ý trên sẽ có ích cho người hiện mang dự tính phượt chốn đây. Hi vọng khách du lịch có 1 lịch trình thư giãn nhá.